𝖵ừа хоnɡ: Ớn lạnһ с.l.𝗂р Nɡườ𝗂 рһụ nữ bị һà.nһ һun.ɡ ԁ.ã m.аn trướс сổnɡ trườnɡ Тrunɡ һọс сơ ѕở

Nam thanh niên cầm theo hung khí là chiếc cờ lê, áp sát rồi hành hung, đập liên tiếp vào người phụ nữ làm nạn nhân bị gãy xương hàm, mũi, tay, đa chấn thương, xuất huyết…

Ngày 6.12, nguồn tin Thanh Niên xác nhận, Công an đang điều tra vụ một người phụ nữ bị hành hung dã man trước cổng trường Trung học cơ sở Lương Định Của,

Nạn nhân trong vụ việc là chị N.N.H (44 tuổi).

Hiện trường nơi xảy ra vụ người phụ nữ bị hành hung dã man trước cổng trường ở TP.Thủ Đức

Tại hiện trường, máu liên tục chảy từ mũi và miệng của nạn nhân. Sự việc đã gây ra nỗi kinh hoàng cho nhiều phụ huynh và học sinh. Ngay sau đó, nhờ sự hỗ trợ của người dân, chị H. đã được chuyển đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP. Thủ Đức) để cấp cứu. Tuy nhiên, thương tích của chị quá nặng nên các bác sĩ tại đây đã quyết định chuyển chị tới Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Sau khi được cấp cứu, các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã chẩn đoán chị H. bị chấn thương ở vùng đầu, gãy xương hàm, mũi, răng, trật khớp thái dương, gãy tay và nhiều chấn thương khác. Nạn nhân sau đó đã được chuyển sang Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để tiến hành phẫu thuật và điều trị.

Gia đình của nạn nhân sau đó đã nộp đơn trình báo vụ việc cho cơ quan công an.

Sau vụ hành hung, nạn nhân phải nằm viện điều trị trong thời gian dài tại nhiều bệnh viện khác nhau

Ngày 6.12, trao đổi với PV Thanh Niên, chị H. vẫn chưa hết khiếp sợ khi nhớ lại cảnh bị hành hung vào 2 tháng trước. Đến nay, mặt và tay của nạn nhân vẫn đang được cố định bằng inox, chưa thể cử động mạnh.

“Xương hàm và tay bị gãy, tôi không thể làm được công việc gì. Suốt 2 tháng qua, tôi không dám ra đường, nghe tiếng động trước nhà cũng cảm thấy sợ hãi”, chị H. chia sẻ.

Chị H. chia sẻ rằng cô không quen biết nam thanh niên đã tấn công mình và cũng không hiểu vì sao bị đánh. Tuy nhiên, chị H. thừa nhận rằng cô có mâu thuẫn với một phụ nữ khác về vấn đề tiền bạc. Được biết, trước đó, chị H. đã cho bà P.T.N.Y (61 tuổi, địa chỉ tại TP. Thủ Đức) mượn một số tiền lên đến 30 tỉ đồng (theo hợp đồng), nhưng bà Y. không trả lại số tiền này và việc đòi nợ cũng không thành công.

Theo Thanh Niên, thông tin từ nguồn tin này cho biết rằng sau khi tiến hành điều tra, Công an TP. Thủ Đức đã xác định được nghi can đã sử dụng cờ lê để tấn công nạn nhân và đã thu thập lời khai của nam thanh niên tên Nguyễn Thế A.

Hiện nay, Công an TP. Thủ Đức đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra và tiếp tục truy tìm, xử lý những người có liên quan đến vụ việc.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*